Những con quái vật đang “NGỐN HẾT” thời gian của bạn

Xạo quá, “Ai ăn” được thời gian

Mỗi lần đặt điện thoại xuống sau nhiều lần mấy cái quẹt quẹt trên mặt nó, tôi lại thấy hối hận vì nãy h cầm điện thoại để vào xem mấy tin tức không liên quan đến mình. Đã thế, xem hết tin trên nó thì lại quay qua trên thiết bị khác như: Ipad hay laptop và việc tiếp theo mà tôi vào để làm đó là lại vào Tường của facebook để xem có gì hay không hay là để xem ai đó đang nói gì với tôi không?

Mất thời gian với mạng xã hội

Quái vật ăn thời gian là có thật

“Quái vật” Mạng xã hội trên thiết bị thông minh đang Ngốn hết thời gian của bạn đó bạn biết không? Nó đang lấy đi dần những khoảng thời gian đáng lẽ ra bạn phải dùng vào việc:

  • Cập nhật kiến thức về công việc, ngành nghề của bạn đang làm.
  • Dành cho gia đình, dành cho bản thân.
  • Gọi cuộc điện thoại cho Ba, cho Mẹ để hỏi xem sức khỏe thế nào.
  • Lên kế hoạch về thăm ba mẹ, người thân.
  • Ý tưởng cho công việc của bạn, ghi ra những hoạch định cho tương lại.
  • ….

Nhiều lắm mà đến nỗi bạn thử 1 ngày rời xa điện thoại hay thiết bị thông minh đi, bạn sẽ thấy mình làm được nhiều việc lắm. Chủ đề về những cách làm sao sử dụng thời gian tốt nhất đang được nhiều người quan tâm và chia sẽ.

facebook quái vật lấy thời gian vô hình

Những hành động lặp đi lặp lại

Gần như một chuỗi lặp đi lặp lại những hành động của chúng ta khi cầm điện thoại, bấm vào những Icon và vuốt lên, đọc đọc để hi vọng có cái gì đó để xem và ngó cho qua thời gian

TẠI VÌ SAO VẬY? TẠI VÌ RĂNG RỨA?

Có phải chúng ta đã quá dư tiền dư bạc, quá dư thời gian, hay là chúng ta đã chết rồi nên không có việc gì làm?

Thật sự là không phải như vậy, thật ra là vì chúng ta không có cái gì để ĐỊNH HÌNH cho tương lai, bạn chưa biết hoạch định cho tương lai hoặc là bạn chưa có SỞ THÍCH gì của mình. Nói Định Hình cho tương lai nghe có vẻ ghê gớm, nghe có vẻ to tác nhưng thật chất ra là bạn đang CHẾT vì những hành động hằng ngày của bạn. Bạn không biết cách bố trí thời gian thế nào cho mình ngoài việc ngồi đó và ĐI NHÌN NGÓ THIÊN HẠ xem họ làm gì để bình luận và soi mói.

Thấy thông báo trên facebook

Tôi đã vật lộn với quái vật thế nào?

Tôi cũng như bạn, tôi cũng bị những con quái vật đó nó chi phối tôi và làm cho tôi mất rất nhiều thời gian hằng ngày. Do tôi làm tự do nên thời gian của tôi cũng rảnh, có nhiều ngày gần như mình không làm được gì ngoài việc ngồi chém gió và uống cà phê cà pháo. Tôi thấy buồn cho mình khi về nhà vì không có mục tiêu, không có định hướng gì cho tương lai, có thể ngay trong lúc này tôi đã chợt bừng tỉnh và nói với chính tôi rằng mình có phải là TRẦN MẠNH TÙNG không? sao ngày xưa mình quyết tâm để vào đại học thế nào, mình quyết tâm để vào sài gòn lập nghiệp thế nào mà bây giờ mới khỏe hơn một chút đã không còn gì để phấn đấu thế này. 

Rồi tôi suy nghĩ xa hơn, nếu vẫn cứ thế này thì không được, phải tìm cái gì đó để thay đổi, tôi tìm đến những clip tạo động lực và những video của những người thành công họ nói chuyện để tiếp thêm nghị lực cho mình. Tôi vẫn còn 2 tay, 2 chân và 1 khối óc cơ mà, nhìn ra ngoài kia còn bao nhiêu người không bằng mình, họ đã từng thất bại và mất mát rất nhiều nhưng họ vẫn làm được những điều phi thường.

Tôi đã hét lên ở giữa không gian rộng lớn một mình để không ai có thể nghe thấy, hét lên để định hình lại bản thân “May phải khác đi TMT” và cũng tự nói với mình “tôi phải thay đổi”.

Bạn cần phải thay đổi

Tìm ngay cho mình một dự án Online Marketing

Nhận thấy rằng, việc lướt smart phone để vào các trang mạng xã hội là một thói quen đã hình thành trong tầng lớp độ tuổi từ thanh thiếu niên cho đến trung niên và gần như đa phần ai cũng có điện thoại và thói quen mất thời gian với nó là rất khó để thay đổi.

Vậy bây giờ mình vẫn vào điện thoại, mình vẫn lướt web nhưng mình có thể sinh lợi nhuận là điều này thì có được không? Đó là điều mà tôi đang suy nghĩ và mong muốn tìm cách để khai thác tốt thói quen này của nhiều người.

Affiliate Marketing Online with Buyezee

Thật may mắn cho tôi, tôi đã tìm thấy Buyezee, một dự án siêu tiếp thị liên kết . Nó đang là một tập đoàn dẫn đầu về xu thế vì đang ứng dụng 3 tiêu chí:

  • Mua sắm online.
  • Quảng cáo online.
  • Kinh doanh tại nhà.

Ấy chà chà, gần như cái nào cũng có dính đến Smart Phone + Mạng xã hội và thói quen mà khó bỏ của đại đa số mọi người.

Tôi đã bắt tay tìm hiểu và đã sử dụng thời gian của mình để tập hợp những bài viết để giúp cho mọi người có thể bắt đầu kinh doanh với Buyezee một cách tốt nhất.

Bài viết quy trình đơn giản dành cho người mới tiếp cận với Buyezee mà môt người mới “KEN XÀ BEN” cũng có thể bắt đầu với “STEP BY STEP” bước từng bước 1 để họ có thể làm theo hướng dẫn.

Thông qua đó tôi thấy mình sống có ích hơn, sử dụng được nhiều thời gian hơn cho công việc có ích và cách để phân bổ được thời gian trong ngày của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *