Dự án “Đại Bự” Ducatus chuẩn bị đột phá sau tháng 10 năm 2019

dự án đại bự ducatus chuẩn bị lộ diện

Ducatus chuẩn bị “Bùng Nổ” vào 10/2019

Lâu lắm không đi nghe chia sẽ cơ hội, chã là sáng nay ngồi ở quán cà phê “Đa Cấp Tài Chính” Viva Star ở 45 Hòa Hoa Thám, thật là một chiến trường “nhộm nhịp” với full bàn từ tầng 1 đến tầng 2 của quán. Ồn ào xung quanh tôi đã làm mình chãy lại dòng máu tài chính trong người.

Leo lên lầu 2 ngồi với mấy người bạn, họ gặp nhau, họ bắt tay, họ cười vui thật vui vẽ. Tôi tự nhiên lại lọt thỏm vào 1 cái bàn với 2 anh chàng mới hoàn toàn chưa hề gặp. Sau nắm tay nắm chân và “Xã Dao” vài câu thì cũng đã vào việc.

Đại bản doanh đa cấp tài chính chia sẽ ducatus

Chuyên gia “Ducatus” chia sẽ dự án Đại Bự

Nào là: Tháng 10 năm 2019 này sẽ bùng nổ anh à, Ducatus là dự án tốt nhất hiện nay, nào là đã lên sàn 2 năm rồi, nào là đã giao dịch khắp thế giới, … ba la ba la. Tôi hỏi:”Giá nó có tăng không?” chuẩn bị anh Tháng 10 sẽ tăng khủng khiếp. Nào là đối tác chấp nhận toàn châu âu, trung đông, du bai, 100 doanh nghiệp chấp nhận,… gần như bạn ấy tự nói và tự ghi mà không có cái gì chứng thực được những điều đó.

Tôi thấy những mãng mà Ducatus đang có như: Nhà hàng, khách sạn, cà phê, du lịch, shopping, bất động sản, sức khỏe, trading, học viện đào tạo,… thanh khoản 100% không còn là dự án nữa,… Thật là ngoạn mục chỉ riêng 1 mãng nhà hàng thôi mà bạn làm tốt là bạn đã giàu bà THÍM rồi, đằng này 1 đồng coin mà nó áp dụng thôi rồi. 

Bạn lại nói nó chỉ Ứng dụng thanh khoản thôi phải không? đồng ý với bạn là thanh khoản nhưng chỉ cần 1 mãng đó thôi, bạn hiểu ý tôi nói không? Chỉ cần trong ngành nhà hàng hay khách sạn mà họ chấp nhận thanh toán đồng coin của bạn thôi, thì bạn gọi là Tỷ phú của tỷ phú chứ đừng nói nhiều mãng như vậy.

Ducatus thanh toán tiền cà phê

Tìm chút thông tin trên mạng về Ducatus

Nói chứ mình cũng biết chút công nghệ, nên lên mạng search về “What people say about ducatus in the world?” thì cũng có được một vài thông tin cơ bản.

There is no information on the Swiss Mine website indicating who owns or runs the business.

The Swiss Mine website domain (“swissmine.club”) was privately registered on December 5th, 2016.

The Swiss Mine compensation plan states that Swiss Mine is ‘registered in Singapore with its Branch office in Switzerland‘. Other than Singapore UEN registration number 201635218K, no further information is provided.

Further research reveals the provided UEN corresponds with Ducatus Swiss PTE LTD. Ducatus Swiss was incorporated in Singapore on December 30th, 2016.

Chi tiết: https://behindmlm.com/mlm-reviews/swiss-mine-review-ducatus-ponzi-points-onecoin-clone/

Dự án đại bự ducatus

Quan điểm tìm hiểu dự án nào cũng vậy

Tất nhiên tôi tìm hiểu để làm 1 chương trình gì thì phải tìm xem nó có gì chưa tốt? cái chưa tốt đó tôi có thể chấp nhận không thì tôi mới tiến đến tìm hiểu sâu về nó.

Cái gì cũng hứa hẹn đến tháng 10 năm 2019 mới ra mắt, mới lên sàn, upload ví lên, giá mới tăng,… thì tôi đã bị ăn bánh vẽ nhiều rôi, nên xin đợi đến lúc tháng 11 năm 2019 hẵn tính.

Ducatus tôi thấy nó không phù hợp với mình, và quyết định mình không tham gia. Còn dự án “Đại Bự” này tốt cho ai tôi không biết. 

One thought on “Dự án “Đại Bự” Ducatus chuẩn bị đột phá sau tháng 10 năm 2019

  1. VUHO says:

    Mình cũng nghĩ như bạn, còn theo bạn cái app Myaladdin hiện cũng đang rầm rộ quaa1 trời mà mình cũng thấy mùi đa cấp lừa đảo, khổ nổi nó lôi kéo ko biết bao nhiêu người. Bạn có biết gì về cái My Aladdin này ko?. Sao ko có ai cảnh báo gì hết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *